Cuộc sống càng hiện đại, bệnh tật cũng theo đó ngày một nhiều hơn. Riêng với nam giới, “sức mạnh chuyện ấy” thường được xem như một thước đo “độ chuẩn men”. Nhưng thực tế hiện nay, phái mạnh đang ngày càng đối diện nhiều hơn các nguy cơ làm suy giảm khả năng tình dục. Và liệt dương là một trong những bệnh lý đó. Vậy liệt dương điều trị thế nào ? Chữa bệnh liệt dương bằng thuốc đông y có được không?

Liệt dương là bệnh gì?

Theo các chuyên gia nam khoa, liệt dương là bệnh lý mà ở đó dương vật có hiện tượng mất khả năng cương cứng hoặc khó cương cứng. Trường hợp xấu nhất có thể làm người bệnh mất khả năng tình dục, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn. Ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc người bệnh, gia đình.

Nguyên nhân gây liệt dương có thể do nhiều yếu tố như tuổi tác, tâm lý, bệnh lý, do ảnh hưởng của phẫu thuật, chấn thương, mất cân bằng hoóc môn giới tính, lạm dụng chất kích thích, thủ dâm quá độ,…

Dấu hiệu nhận biết bệnh liệt dương

Để nhận biết bản thân có mắc bệnh liệt dương hay không, bạn có thể dựa vào những triệu chứng nhận biết sau đây:

Ngón tay Triệu chứng liệt dương ở mức độ nhẹ

Mũi tên Phải cần đến sự trợ giúp của tay thì dương vật mới có thể đi vào âm đạo nữ.

Mũi tên Dương vật cương cứng nếu có sự kích thích tình dục.

Mũi tên Dương vật không đủ độ cứng để đưa vào âm đạo của bạn tình.

Mũi tên Nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng thời gian cương cứng không được lâu.

Các triệu chứng bệnh liệt dương gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe

Ngón tay Triệu chứng liệt dương ở mức độ trung bình

Mũi tên Cương cứng không đúng thời điểm giao hợp hay “trên bảo dưới không nghe”.

Mũi tên Cương được một lúc thì lại xìu xuống không thể đạt khoái cảm khi quan hệ.

Mũi tên Dương vật khó có thể cương cứng, đôi khi không cương cứng được.

Mũi tên Tần suất quan hệ giảm rõ rệt và khó đạt được hứng thú tình dục như mong muốn.

Mũi tên Thậm chí, nam giới mất dần ham muốn tình dục, dễ bị lãnh cảm tình dục.

Ngón tay Triệu chứng liệt dương ở mức độ nghiêm trọng

Mũi tên Nam giới không còn ham muốn tình dục.

Mũi tên Dương vật không thể cương cứng dù đã dùng nhiều biện pháp kích thích.

Mũi tên Đau rát khi quan hệ, nam giới không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ra máu. Đây là khi tình trạng liệt dương đã rất nặng, gây nguy hiểm cho nam giới.

Bạn thấy mình có các dấu hiệu của bệnh liệt dương, nhưng không biết mức độ bệnh lý như thế nào ? Hãy liên hệ bác sĩ trực tuyến của chúng tôi để được tư vấn ngay và hoàn toàn miễn phí.

Chữa bệnh liệt dương bằng thuốc đông y có hiệu quả không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chữa bệnh liệt dương bằng thuốc đông y chỉ có thể áp dụng khi bệnh ở giai đoạn nhẹ và chỉ có thể giúp giảm triệu chứng do bệnh gây ra. Dù bạn có áp dụng bất cứ hình thức chữa bệnh liệt dương nào tại nhà thì tỷ lệ tái phát là rất cao, bởi đây là căn bệnh không dễ điều trị, nếu không tuân thủ theo phác đồ khoa học thì khó có thể chữa bệnh tận gốc.

Chữa bệnh liệt dương bằng thuốc đông y có hiệu quả không?

Các chuyên gia cũng cho rằng liệt dương do nhiều nguyên nhân gây ra, đó có thể do yếu tố tâm lý hoặc do bản thân sức khỏe người đàn ông, mỗi nguyên nhân sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Do đó nam giới tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà mà cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có phương hướng điều trị khoa học, chính xác và an toàn.

Hiện có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả và để biết bệnh liệt dương có chữa được không phải phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh lý. Chính vì thế, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám. Một số phương pháp điều trị liệt dương được áp dụng hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải như:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Một số loại thuốc được sử dụng nhiều như thuốc tiêm, thuốc đạn, testosterone thay thế,… đều có tác dụng giúp thư giãn các cơ, tăng lượng máu trong dương vật nhằm mang đến sự cương cứng và tạo khoái cảm tình dục.

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp cấy ghép vào trong dương vật: Một số trường hợp khác, bác sĩ sẽ áp dụng cách đưa vào bên trong dụng cụ y khoa chuyên biệt để giúp dương vật tạo sự cương cứng khi cần thiết, đây là phương pháp đang được áp dụng phổ biến hiện nay.

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Với những trường hợp bệnh lý thì sẽ được hỗ trợ chữa trị bằng các phương pháp ngoại khoa bằng thủ thuật để khắc phục tình trạng này.

Hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Nếu liệt dương do áp lực tâm lý thì phương pháp hỗ trợ chữa hiệu quả chính giải tỏ tâm lý bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị liệt dương hiệu quả

Không những áp dụng phương pháp hiện đại, hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác như:

Trái tim Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế.

Trái tim Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có tay nghề cao, giàu y đức và đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Trái tim Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Trái tim Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, chu đáo. Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Trái tim Thông tin bệnh nhân được bảo mật.

Trái tim Mọi chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh liệt dương đều đã được niêm yết công khai theo quy định.

Trái tim Phòng khám làm việc từ 7:30 đến 19:30 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Tạo điều kiện cho nam giới có thể lựa chọn thời gian khám, hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề chữa bệnh liệt dương bằng thuốc đông y. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí.